Chương trình thăm khám miễn phí đã thu hút sự quan tâm của hàng chục gia đình có trẻ bị rối loạn phát triển: Tự kỷ, tăng động, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ…

Chương trình được tổ chức vào ngày 14/4/2024 tại Trung tâm hỗ trợ can thiệp Giáo dục hòa nhập Tuệ Tâm - Thôn Tam Hợp, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Trong lần tổ chức này, nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang xuống dưới tận địa điểm khám để gửi tặng những món quà ý nghĩa cho các trẻ em đặc biệt có mặt trong buổi khám bệnh.

Hành động thiết thực hưởng ứng Ngày thế giới Nhận thực về Tự kỷ 2/4/2024 và Tháng tự kỷ Thế giới

Hoạt động khám chữa bệnh miễn phí được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày thế giới Nhận thức về Tự kỷ 2/4/2024 và Tháng tự kỷ Thế giới. Các bé khi đến với trung tâm được các cô giáo chăm sóc tận tình, đưa đến tận các phòng khám để được chuyên gia khám sàng lọc, đánh giá về tâm lý, tư vấn dinh dưỡng…

Đồng hành cùng chương trình còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia nhi khoa uy tín như:

  • ThS.BS Quách Thúy Minh - Nguyên Trưởng khoa Tâm bệnh, Bệnh viện Nhi Trung Ương.
  • Chuyên gia dinh dưỡng: ThS Lê Thị Hạnh - Đại học Y Hà Nội.
  • Chuyên gia  tâm lý: ThS Trương Thị Khoản - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN Tâm An.
  • Chuyên gia tâm lý: ThS Tâm lý Trương Thị Nhã - Quản lý chuyên môn Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN Tâm An.

Tại buổi khám chữa bệnh, ThS.BS Quách Thúy Minh chia sẻ: “Trẻ đặc biệt ở các tỉnh, đặc biệt là các tỉnh có điều kiện kinh tế khó khăn thưởng ít được tiếp xúc với sự chăm sóc y tế kỹ lưỡng, đặc biệt nhiều rối loạn phát triển ở trẻ như chậm nói, tăng động, tự kỷ… thường rất dễ bị bỏ qua. Do đó, tôi rất trân trọng mỗi cơ hội được xuống các tỉnh, tiếp xúc và giúp đỡ với thật nhiều trẻ đặc biệt để giúp các em và gia đình, sớm nhận biết và khắc phục những vấn đề về rối loạn phát triển, góp phần giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn”.

ThS.BS Quách Thúy Minh thăm khám và tư vấn tận tình cho các bậc phụ huynh

Hình ảnh tại phòng khám của chuyên gia dinh dưỡng Lê Thị Hạnh

Các bé được đánh giá cùng chuyên gia dinh dưỡng

Phụ huynh tham quan tại khu trưng bày sản phẩm Vương Não Khang

Nhân đôi niềm vui với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

Với vị thế là một trong những dòng sản phẩm uy tín hàng đầu trong hỗ trợ cải thiện rối loạn phát triển ở trẻ nhỏ, ngày 21/04/2024, nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang tự hào được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1.

Vương Não Khang khẳng định vị thế với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024”

Hy vọng, với sự có mặt của các biện pháp can thiệp đúng đắn cùng giải pháp thảo dược Vương Não Khang sẽ giúp trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ một cách tốt hơn.

Vương Não Khang hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 215.000đ/ hộp 30 gói cốm. Cha mẹ có thể truy cập trang Điểm bán để tìm địa chỉ nhà thuốc gần nhất hiện đang có Vương Não Khang. Nếu còn băn khoăn khác, cha mẹ để lại câu hỏi dưới phần bình luận để được hỗ trợ giải đáp.

Ngọc Ánh